Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Đừng vì nghèo mà lấy chồng ngoại!

Đừng vì nghèo mà lấy chồng ngoại!

"Các cô gái đồng bằng sông sông nước ơi, rất nhiều người đàn ông hiền lành đang muốn chọn các bạn làm vợ".
Trời ơi các cô gái đồng bằng sông sông nước ơi,

Các bạn làm sao vậy! Báo chí đã viết rất nhiều về các cô gái sang làm vợ mấy người Hàn Quốc.

Tại sao các bạn không sống thực tế vì các bạn rất đẹp. Đàn ông Việt Nam mình tuy không giàu có nhiều nhưng họ có chung với bạn một ngôn ngữ, và còn rất nhiều người đàn ông hiền lành đang muốn chọn các bạn làm vợ.

Tôi là một cô gái miền trung rất xấu gái, học chỉ hết lớp bốn vì gia đình nghèo nhưng tôi đã không vì thế mà chán nản đến nỗi bán thân.

Tôi đã sống thật, sống đúng và giờ đây tôi có chồng và có một sự nghiệp vững chắc với một người đàn ông học cao hiểu rộng.

Đấy bạn thấy đó đâu phải cứ biện hộ vì mình nghèo nên mới phải làm thế được. 


Các bạn sống phải coi chữ sĩ diện và danh dự là quan trọng nhất và đừng làm gì gây tai tiếng cho đất nước mình. Không có cuộc sống ở đâu tốt hơn Việt Nam mình đâu các bạn à...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét