Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Thương vợ vì phải bôn ba với 'cơm áo gạo tiền'

Thương vợ vì phải bôn ba với 'cơm áo gạo tiền'

Anh hiểu và thương em nhiều lắm. Hàng đêm khi trời đã về khuya anh nằm và nghĩ tới em sao nước mắt cứ lăn dài trên má. Ngày anh tiễn em ra sân bay, khi em đi rồi anh mới thấy lòng mình hụt hẫng và trống rỗng bao nhiêu.
Gửi vợ yêu!
Vậy là em đã xa anh và con được 11 tháng 3 ngày rồi phải không em? Khoảng thời gian này không dài nhưng cũng không phải là ngắn với những người đang mong đợi một người nào đó có phải không em? Anh biết vì cuộc sống cơm áo gạo tiền mà em phải xa anh và con, đó là một thiệt thòi lớn của em. Anh hiểu và thương em nhiều lắm. Hàng đêm khi trời đã về khuya anh nằm và nghĩ tới em sao nước mắt cứ lăn dài trên má anh. Ngày anh tiễn em ra sân bay, khi em đi rồi anh mới thấy lòng mình hụt hẫng và trống rỗng bao nhiêu.
Khi anh lên taxi trở về nhà, anh chỉ biết khóc thôi bà xã à. Những ngày tháng không em có lẽ đó là những ngày tháng buồn nhất trong cuộc đời anh. Có những lúc anh muốn buông xuôi tất cả nhưng khi nghĩ tới em và con đã tiếp cho anh một sức mạnh phi thường. Anh phải cố gắng lên, cố gắng sống thật tốt để đợi em về.
Em bên đó, nước Nhật xa xôi nay đã vào mùa đông rồi, trời sẽ lạnh lắm. Em phải mặc ấm vào vào, anh và con ở nhà đợi em. Anh một lòng một dạ chung thủy đợi vợ yêu của anh về. Hai năm 27 ngày nữa thôi là em lại về bên anh và con rồi. Em về anh sẽ không bao giờ để em phải xa anh và con một lần nào nữa đâu. Vợ chồng mình có những lúc bất đồng quan điểm, tính anh lại nóng nữa nên anh đã làm bà xã buồn.

Anh xin lỗi bà xã nhiều lắm, anh hứa sẽ sửa đổi, giá như giờ này anh được bên em, được ôm em vào lòng, sưởi ấm cho em trong mùa động lạnh giá này. Em còn phải chịu thêm hai mùa đông nữa rồi em sẽ về bên anh. Anh cứ đếm ngược thời gian để em về, nhiều lúc một mình buồn anh lại chạy tới những nơi đầy ắp những kỷ niệm thời chúng mình còn yêu nhau, thường hẹn hò nơi đó.

Con cũng lớn, sắp tròn 3 tuổi. Con nhớ em lắm, lúc nào nó cũng nhắc tên em và anh. Con mình càng lớn nó càng giống anh và em. Bây giờ nếu được đánh đổi một thứ gì đó để em được về bên anh thì anh sẽ không ngại gì mà không đánh đổi đâu. Tiền bạc là phù du, tình người mới quan trọng em à. Con người khi chết đi rồi cũng sẽ trở về với cát bụi mà thôi.

Bây giờ anh không cần bất cứ thứ gì hết, anh chỉ cần có em và con là đủ rồi. Anh nhớ em nhiều lắm, nếu đọc được những dòng tin này em hãy gọi cho anh nhé. Anh yêu em nhiều thật nhiều.
Thanh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét