Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Người Việt chế tạo tàu ngầm

BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (20)
hương
Thế là nước ta có thêm một bước tiến mới!!!!
chương
Thật lòng không biết nói gì! chỉ biết khâm phục và chỉ một câu "quá tuyệt vời".
Vo Lan
Tàu ngầm không người lái. Quá hay, vỏ tàu bằng composite thì rất khó phát hiện, "tàu ngầm tàng hình". Xa hơn nữa nhà nước cần đầu tư thêm để sản xuất ra tàu ngầm mini không người lái trang bị thuốc nổ. Đây là công cụ răn đe hữu hiệu cho những tàu chiến to xác mon men xâm phạm lãnh hải Việt Nam.
phạm văn đằng
Nếu kết hợp tàu ngầm của bác An với khí tài chống rada chắc chắn sẽ tiêu diệt được tàu ngầm loại lớn. Nếu tấn công nhiều chiếc vào 1 kẻ địch có thiệt hại về người và của cũng không lớn.
Nhân
Tuyệt vời, cảm ơn bác Trân. Những người có trách nhiệm phải vào cuộc ngay. Báo Thanh Niên nên làm gì đó để hỗ trợ động viên bác Trân hoàn thành mơ ước.
lữ thị nhật vy
Cảm ơn bác An đã chế tạo chiếc tàu ngầm cho đất nước. Cá nhân tôi mong muốn nhà nước nên hỗ trợ nhiệt tình để bác An có thêm động lực mà phục vụ đất nước . Chúc bác luôn luôn mạnh khỏe sống lâu
Phúc
Tự hào người Việt có thể làm được nhiều thứ một cách xuất sắc, chỉ cần biết phát huy và có nơi để họ phát huy khả năng. Hoan hô Bác Trân!
Thùy Dương
Trong lúc có kẻ bành trướng thì ta có cẩm nang rùi đó! không bao lâu Việt Nam ta sẽ có sức mạnh trên biển
Hùng
Đây là một sản phẩm rất tuyệt vời. Cái khó là nhà nước và các bộ ngành liên quan có hỗ trợ hay không. Ở Việt Nam ta, điều khó khăn nhất là sự hỗ trợ của nhà nước đối với sự sáng tạo của con người gần như không có. Chúng ta có những người tài giỏi, sẵn sàng cống hiến cho quốc gia dân tộc nhưng chưa có chính sách ưu đãi, đãi ngộ và tạo môi trường làm việc cho họ. Điều quan trọng là chiến lược phát triển khoa học kỹ thuật ở nước ta hiện nay không được quan tâm.
Phạm Đình Khang (110/23 Nguyễn Việt Hồng - Cần Thơ)
Tàu ngầm này siêu lợi hại với các loại tàu chiến xâm phạm lãnh hải nước ta. Chỉ cần một lính đặc công thủy vận hành, tiếp cận mục tiêu, đặt mìn, rút lui, bấm cho nổ là xong. Hậu duệ cụ Phan Bội Châu đã sản xuất được chiếc tàu ngầm supermini thật lợi hại vô cùng, Nhà nước ta nên nghiên cứu, hỗ trợ, khuyến khích ông Trân sản xuất nhiều, trang bi cho Quân Đội ta.
Mr.nguyen
Mô hình này rất khả thi cho đất nước việt chúng ta, rất phù hợp với người Việt để bảo vệ tổ quốc. Hoan hô bác Phan Bội An
nguyenhoang
Nghe thông tin thật dáng vui mừng, nhưng đề nghị tác giả, nhóm nghiên cứu và cơ quan Nhà nước phải tuyệt đối giữ bí quyết công nghệ, vì có khi chỉ cần nhìn thấy và quan sát kỹ thì "có người" sẽ "ăn cắp công nghệ" và "làm nhái ngay"
Nguyễn Lê Minh
Hay quá bác ạ. Bác làm thêm để phục vụ du lich Trường Sa và bảo vệ Trường Sa thì tốt quá. Đề nghị báo Thanh Niên tổ chức chương trình ủng hộ Tàu ngầm mini cho Trường Sa.
Nguyễn Xuân Khánh
Hay quá ! nhà nước hãy tiếp sức cho ông Trân nghiên cứu và chế tạo một số chiếc mà Hải quân chúng ta đang cần để bảo vệ lãnh hải đất nước. Khoảng 1.000 chiếc tàu ngầm nhỏ trang bị khí tài đầy đủ sẽ là đội quân đáng gờm có thể ngăn chặn hữu hiệu và làm nhụt ý chí xâm lược của kẻ thù.
Mario Trần Hùng
Tôi thực sự thích thú với việc nghiên cứu của ông Trân. Nhà nước cần chung tay với ông ấy để chúng ta sớm có hạm đội tàu ngầm phục vụ du lịch và bảo vệ đất nước.
Lê Thành
Đây mới thực sự là con dòng cháu giống. Những ai và ở đâu hay mượn từ "ưu tiên con em trong ngành" hay từ "con nhà nòi" để mỹ miều cho toan tính cá nhân thì hãy nhìn đây mà tự xấu hổ với bản thân và dân tộc ta.
thuannovo
Lãnh đạo đất nước cần phải gặp ngay những con người như vậy thì quốc phòng Việt mới mạnh được. Không chỉ lĩnh vực tàu ngầm mà còn cả lĩnh vực vũ khí hạt nhân
BÌNH TINH
Đây chính là niềm mơ ước của chúng ta. Cám ơn ông Trân nhiều.
Nguyễn Văn Khải (ấp 5, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy,Tiền giang)
Để giữ gìn gìn biên cương Tổ quốc của Ông Cha để lại, để phát triển kinh tế biển bền vững, thì ngay bây giờ (không thể chậm trễ hơn nữa) chúng ta cần phat triển nhanh hạm đội tàu ngầm mini, sau khi có kinh nghiệm, chúng ta tăng tốc hạm đội Tàu ngầm cỡ lớn hơn. Đề nghị Quý Nhà Báo thành lập "Quỹ vì tương lai kinh tế biển Việt Nam" vận động Người Việt trong và ngoài nước đóng góp để "giấc mơ Hạm đội tàu ngầm mini" không chỉ riêng của Ông Phan Bội Trân mà còn của cả chúng ta nhanh chóng trở thành hiện thực!
Pham Trai
Đọc xong bài này vui trong lòng thật, khả năng mình có đội tàu ngầm mini nằm trong tay. Có thể bảo vệ biển đảo quê hương mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét